Ban Giám Khảo Nối Mi Quốc Tế Hùng Hậu Của Cây Nhíp Vàng 2017

BAN GIÁM KHẢO CÂY NHÍP VÀNG LẦN THỨ 4 

Ban giám khảo cây nhíp vàng lần 4 là những tên tuổi nổi tiếng trong thế giới nối mi. Sở hữu những thương hiệu mi đình đám, họ là ai?

Gồm 18 thành viên đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng có ngành mi phát triển trên thế giới: Taiwan, Anh, Áo, Mỹ, Nga, Malaysia, Singapore và chủ nhà Việt Nam. Các giám khảo Cây Nhíp Vàng sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 10/10 tới đây để thực hiện nhiệm chấm điểm và đánh giá thí sinh Cây Nhíp Vàng.

Các giám khảo đều là những tên tuổi vô cùng nổi tiếng trong thế giới nối mi, là giám khảo, huấn luyện viên quốc tế, sở hữu những thương hiệu mi đình đám toàn cầu.  Đạt rất nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới, có nhiều cống hiến trong sự phát triển của ngành mi tại quốc gia.

 

Ban giám khảo cây nhíp vàng

Nhân sự kiện Cây Nhíp Vàng sắp diễn ra, cùng Hoalys điểm qua những cái tên sẽ góp mặt trong sự kiện lớn nhất của ngành mi Việt Nam diễn ra vào tháng 10 sắp tới nhé:

Thành Phần Ban Giám Khảo Cây Nhíp Vàng 2017 lần 4

1. Đặng Hoa Lý- Nhà tổ chức cuộc thi Cây Nhíp Vàng

Cô là nhà sáng lập thương hiệu HOALYS, đồng thời là chủ sở hữu Ora Salon nối mi không chỉ nổi tiếng ở Đài Loan và Việt Nam mà còn được biết đến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay cô đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Hoa Lý đã đạt vô số giải thưởng danh giá của ngành mi và rất nhiều những danh hiệu cao quý do Hiệp Hội mi thế giới trao tặng. Cô là giám khảo quen thuộc của các cuộc thi quốc tế lớn và chính là người sáng kiến tổ chức Cây Nhíp Vàng-  cuộc thi nối mi mang tầm cỡ quốc tế lớn ở Việt Nam và Đài Loan và giữ vai trò trưởng ban Giám khảo cuộc thi.

2. Yuhsin- Giám khảo Đài Loan

Cô Yuhsin là chuyên gia quốc tế có nhiều năm kinh nhiệm trong nghề mi và là Giám đốc đào tạo Hoalys Eyelash cũng đồng thời là chủ sở hữu Ora Salon. Trong vai trò là một huấn luyện viên quốc tế, cô đã đào tạo cho hơn 1000 học viên tại Đài Loan, Việt Nam và ở một số nước khác. Cô Yuhsin và Hoa Lý chính là 2 vị Trưởng ban Giám khảo của kỳ thi Cây Nhíp Vàng năm nay. Ngoài ra cô còn là chủ khảo của Cây Nhíp Vàng lần 1,2,3 và rất nhiều cuộc thi quốc tế lớn tổ chức ở Malysia và Hồng Kông.

3. Soimina Nelly

Soimina Nelly đến từ Kazakhstan, cô là một huấn luyện viên quốc tế , đã đào tạo hơn 300 khoá học trên toàn cầu . 
Cô là người sáng lập thương hiệu BORDEAUX và là nhà phát minh kỹ thuật “Nối mi tạo mí mắt cho người Châu Á ” và “Mega Volume”

4. Helga Halapi- Giám khảo Anh 

Cô từng đạt rất nhiều giải thưởng lớn ở Châu Âu, cũng giống như Hajnalka Simon-Lendvai thì Helga Halapi là giám khảo và huấn luyện viên quốc tế rất nổi tiếng. Cô cũng là người sáng lập thương hiệu Helga Lashes.

ban giám khảo cây nhíp vàng

5. Hsueh-Hua Fu

Vị giám khảo tiếp theo đến từ Đài Loan là người rất tâm huyết với nghề nối mi, là giám khảo và huấn luyện viên quốc tế. Đồng thời cô còn là trưởng ban nối mi của Hiệp Hội TNL – một hiệp hội về mi uy tín nhất Taiwan.

6.  Claire Li

Vị Giám khảo khách mời xinh đẹp Claire Li cũng đến từ Taiwan. Cô từng đạt nhiều giải thưởng lớn về nối mi và là giám khảo của nhiều cuộc thi nối mi uy tín đồng thời Claire Li còn là một huấn luyện viên quốc tế.
Hiện tại cô là CEO của nhãn hiệu I’Magic tại Taiwan

ban giám khảo cây nhíp vàng

7. BeBe Soh-Giám khảo Malaysia

Cô BeBe Soh là cái tên rất nổi tiếng trong giới mi tại đất nước Tháp Đôi, cô có nhiều năm kinh nghiệm trong kiểm định tay nghề tại Malaysia và chấm các cuộc thi nối mi quốc tế

8. Li Ping Muzi

Li Ping Muzi cô đến từ Singapore, cô là nhà sáng lập thương hiệu A’pretti, là đơn vị tổ chức cuộc thi BPC International Beauty Professional 2017 lần đầu tiên tại Singapore vào tháng 8 vừa qua.

9.  Kim Liên- Giám khảo Mỹ

Cô Kim Liên có kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề mi. Cô là giám khảo quốc tế và là nhà sáng lập thương hiệu Mesmerizing Lashes Studio tại Mỹ, đồng thời cũng là nhà tổ chức cuộc thi nối mi  “International Lash Competition ” lớn nhất tại USA. Cô còn là huấn luyện viên quốc tế cho hơn 1000 học viên tại Mỹ, Hàn Quốc, Mêxicô.

10.  Wang Pei Wen Giám khảo đến từ Taiwan

Wang Pei Wen từng đạt rất nhiều giải thưởng cao ở các cuộc thi trong và ngoài nước. Là giám khảo của các kỳ thi kiểm định tay nghề và đồng thời cũng là giám khảo quốc tế.

ban giám khảo cây nhíp vàng

11.  Hajnalka Simon-Lendvai – Giám khảo nước Áo

Hajnalka Simon-Lendvai là huấn luyện viên, Giám khảo và diễn giả quốc tế. Cô từng đạt rất nhiều giải thưởng lớn ở các cuộc thi uy tín ở Châu Âu.  Như giải vô địch nối mi quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Áo. Đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Lashstyle và Salon SalonStyle. Ngoài ra Hajnalka Simon-Lendvai còn là nhà tổ chức cuộc thi Lash Agora, một cuộc thi nối mi rất nổi tiếng tại Áo.

ban giám khảo cây nhíp vàng

12. IVY cô đến từ Taiwan 
Cô hiện từng đạt nhiều giải thưởng trong ngành mi , giải Nhì mi One By One và giải Nhì mi Hoa Hồng Đen tại cuộc thi TINA 2016 tại Taiwan, giải 3 mi Hoa Hồng Đen tại cuộc thi Cây Nhíp Vàng lần 2 tại Việt Nam . Hiện cô là một trong những giảng viên xuất sắc của Hoalys tại Taiwan.

13. Yu Ting cô đến từ Taiwan 

Cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi về chuyên ngành mi và là giám khảo tại cuộc thi Cây Nhíp Vàng lần 3 tại Taiwan và đảm nhiệm giám khảo ở nhiều cuộc thi quốc tế khác .
Đồng thời cô là người sáng lập salon thương hiệu “玩美美睫美甲紋繡”.

14. Park Soo Jin- Hàn Quốc 

 Các nghệ nhân nối mi Việt Nam chắc không còn ai xa lạ với cô Park Soo Jin. Một chuyên gia nối mi quốc tế đến từ Hàn Quốc – cô sẽ là giám khảo của cuộc thi Cây Nhíp Vàng 2017

ban giám khảo cây nhíp vàng

15. Nguyễn Ngọc Kiều Loan

Kiều Loan là quán quân cuộc thi Cây Nhíp Vàng lần 1, lần 2 và cũng rinh luôn giải tu nghiệp được tài trợ tham gia cuộc thi quốc tế tổ chức tại Đài Loan. Ở đây, cô tiếp tục khẳng định tài năng khi xuất sắc giành được giải nhất phần thi thiết kế mi chuyên nghiệp, 1 giải 3 và top 5 của cuộc thi.

Kiều Loan cũng là chủ thương hiệu Sunway Beauty Lash

16. Ong Ngọc Nhuận

Cô hiện là chủ salon Nhuận Nối Mi  với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Từng đạt giải nhất mi Fantasy tại cuộc thi Cây Nhíp Vàng lần thứ 1. Top 5 cuộc thi nối mi quốc tế tại Taiwan. Là một trong những giảng viên xuất sắc của HOALYS. Và hiện là Tổng đại lý phân phối sản phẩm Hoalys tại Cà Mau.

ban giám khảo cây nhíp vàng

17.  Nguyễn Cẩm Tú

Hiện tại cô là Giảng viên HOALYS. Và là chủ Salon nối mi T&T Eyelash. Top 5 cuộc thi Cây Nhíp Vàng lần 1. Top 5 cuộc thi nối mi quốc tế tại Đài Loan tổ chức lần 2. Cô hiện là chủ salon T-T của 2 chi nhánh tại Tp HCM và Quảng Ngãi. Cô còn là một trong những giảng viên xuất sắc của Hoalys.

18. Nguyễn Thị Kim Châu

Kim Châu đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chấm rất nhiều cuộc thi nối mi trong nước. Và cô cũng sẽ góp mặt trong vai trò là Ban Giám khảo của Cây Nhíp Vàng lần 4.

19. Lan Trinh

Cô hiện là chủ salon Lan Trinh. Đồng thời cũng là người sáng lập thương hiệu Lan Trinh Nail Eyelash. Kinh nghiệm trong ngành mi phong phú trên 10 năm.

ban giám khảo cây nhíp vàng

Sức Hút Từ Thành Phần Ban Giám Khảo Cây Nhíp Vàng Chất Lượng

Cây Nhíp Vàng là sự kiện được đón đợi nhất trong năm của các nghệ nhân nối mi Việt Nam. Không chỉ là sân chơi để các tài năng khẳng định bản thân. Biến ước mơ thành hiện thực, thỏa mãn với đam mê. Mà còn là cơ hội giúp các nghệ nhân được trau dồi kinh nghiệm, kiến thức từ các giám khảo nổi tiếng thế giới. Đó chắc chắn sẽ là hành trang vô cùng quý giá đồng hành cùng sự nghiệp của mỗi người trong tương lai. Còn hơn một tháng nữa. Cây Nhíp Vàng sẽ chính thức khởi tranh. Từ bây giờ những thông tin nóng hổi nhất về kỳ thi. Sẽ liên tục được HOALYS cập nhất đến cho các độc giả quan tâm được biết.

Để biết thêm thông tin chi tiêt và đăng kí Cây Nhíp Vàng vui lòng xem TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ

HOALYS – Trung tâm đào tạo nối mi chuyên nghiệp
Nhà cung cấp dòng sản phẩm mi nối cao cấp 
Showroom: 407/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM 
Hotline: 0933268258- 028 62 822 555
Website: www.hoalys.com
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hoaly.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận bài viết
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0933268258